Thứ Năm, tháng 1 13, 2022

Phân biệt giữa phiên bản Thế giới hoàn mỹ PK và classic Của GPF.



Xin chào các bạn yêu mến Game Private FAM (GPF),
Hiện tại có một vài bạn thắc mắc không biết phiên bản PK và FARM thuần túy hay còn gọi là Classic của GPF khác nhau ra sao, hôm nay AD tôi sẽ giải thích cặn kẽ cho các bạn cùng hiểu nhé:


1. Phiên bản Classic:
- Là phiên bản giống với bản phát hành gốc nhất, các bạn sẽ làm nhiệm vụ, farm đồ, cày cuốc, donate để kiếm các vật phẩm giá trị và mạnh mẽ in-game.
- Những phiên bản Classic (131&155) sẽ cam kết duy trì tới người chơi cuối cùng, nghĩa là khi nào còn người chơi thì máy chủ đó sẽ không bị Close.
- Với các máy chủ Classic FARM bạn sẽ cày cuốc nhẹ nhạng hơn rất nhiều vì hỗ trợ rất nhiều vật phẩm, không tốn kém để có thể chơi, khi bắt đầu khởi tạo nhân vật, ngoài ra nhiệm vụ và cách chơi được hỗ trợ và làm dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản gốc! đôi khi bạn chỉ cần online thôi cũng có phần thưởng giá trị!
- Các phiên bản Classic sẽ mở 100% phụ bản, nhiệm vụ và trải nghiệm đúng với phiên bản của nó, nghĩa là tất cả các tính năng trong game bạn đều được chơi hết!
- Phù hợp với những người sống chậm, thích cày cuốc thư giãn nhẹ nhàng, vào làm tý nhiệm vụ hoặc chăm sóc gia viên cho nó đẹp hơn..
- Hiện tại có các phiên bản classic là: TGHM131 (tạm close vì hết người chơi), TGHM155 (đang mở).

2. Phiên bản Free-PK:
- Là các phiên bản miễn phí theo đúng nghĩa đen của nó 99.99%, ngay từ đầu tạo nhân vật sẽ có các nhiệm vụ hoặc Kim Nguyên Bảo free để bạn chỉ việc up đồ và học kỹ năng..
- Các bạn chỉ cần vài giờ đồng hồ là có thể MAX của MAX đỉnh của chóp trong game, lúc đó chỉ việc đi PK dạo hoặc giao lưu với các người chơi khác như bạn, phiên bản Free-PK là một sân chơi miễn phí, giải trí cho các bạn relax khi không thích thể loại cày cuốc như bản FARM.
- Bên cạnh việc miễn phí tới 99.99% thì AD sẽ ko cam kết duy trì các phiên bản này, nó có thể bị Close bất cứ lúc nào tùy vào tình huống và kế hoạch phát triển!
- Các phiên bản Free-PK ko đóng góp kinh phí để duy trì máy chủ vì vậy nó chỉ được mớ luôn phiên hoặc testing cho các bạn trải nghiệm!
- Phiên bản Free-PK ko mở tất cả map, chỉ mở một số map đủ để các bạn up đồ và PK giao lưu.
- Hiện tại GPF có các phiên bản free-pk là: TGHM131PK, TGHM155PK.


Đây là một vài điểm khác nhau giữa các phiên bản classic và free-pk các bạn tham khảo và cho ý kiến nhé!

Có một số bạn cũng thắc mắc là tại sao GPF lại có quá nhiều phiên bản của thế giới hoàn mỹ như vậy?

- Tiện đây AD tôi cũng xin trả lời rằng: để bắt kịp xu hướng của sự phát triển và cho người chơi nhiều sự lựa chọn cũng như trải nghiệm hơn, GPF mong muốn đa dạng trong việc mang tới cho người chơi những gì tốt nhất! ngoài ra Game Private FAM đang cố gắng để trở thành ngôi nhà, gia đình chung của các thể loại game private (Family) do vậy hướng phát triển là phải đa dạng, ko chỉ có 1 game thế giới hoàn mỹ hoặc 1 server.. tương lai GPF sẽ mang rất nhiều các thể loại game khác nữa, các bạn chờ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trò chơi "nhập vai" dành cho giới nhà giàu Trung Quốc: Khi game giải trí vô hại dần biến tướng thành nơi "tuyển phi" trá hình của các "cậu ấm, cô chiêu"

  Trào lưu “nhập vai” mới mẻ những năm gần đây đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ xứ Trung, song bên cạnh tính giải trí...