Chủ Nhật, tháng 5 08, 2022

Một phút quảng cáo

 

TGHM FAM sân chơi chỉ cầy duy nhất một lần, không bị xóa ac làm lại, không sống gấp để rồi vấp ngã..
 
Tái hiện hồi ức một thời của game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ. Giao lưu kết bạn với mọi người.
 
Tỷ lệ vừa phải, không nhanh cũng không chậm, giảm bớt độ khó của game, giảm độ khó của nhiệm vụ, dễ dàng tham gia. Trải nghiệm lại cảm giác đánh từng con quái, làm từng nhiệm vụ. 
 
Tiền vàng trong game sẽ cực nhiều, nhưng vẫn có giá trị mua bán trao đổi trong game. Tái hiện lại khung cảnh phiên chợ tấp nập ở Tổ Long Thành Tây. Dùng gold để trao đổi vật phẩm trong game. 
 
Bình máu, thuốc lắc.. với với thời gian hồi nhanh hơn 50% luôn hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu trong pk, pvp, pve, công thành chiến... 
 
Kỹ năng Tiên - Ma quen thuộc, cùng với kỹ năng 79 - 100, hứa hẹn sẽ mạng lại cảm giác pk đúng chất của ngày xa xưa. Thể hiện đúng bản lĩnh cầm acc của mỗi người. 
 
Nhiệm vụ phong phú, cùng nhau làm Tu Chân, Săn boss, Khiêu Chiến... sống lại ký ức chạy hang chết cả pt hay bổng phút chốc trở thành người anh hùng của tổ đội. 
 
Trang bị chủ yếu là 3*, Hoàng Hôn, Hoàng Kim, Thần Nguyệt... sẽ mạng lại trạng thái cân bằng nhất cho các lớp nhân vật. Không có siêu nhân, bản lĩnh nằm ở đôi tay bạn. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trò chơi "nhập vai" dành cho giới nhà giàu Trung Quốc: Khi game giải trí vô hại dần biến tướng thành nơi "tuyển phi" trá hình của các "cậu ấm, cô chiêu"

  Trào lưu “nhập vai” mới mẻ những năm gần đây đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ xứ Trung, song bên cạnh tính giải trí...