Thứ Tư, tháng 3 27, 2024

Về chúng tôi

 Xin chào các bạn đến với máy chủ game thế giới hoàn mỹ FAM (TGHMFAM)

Máy chủ của chúng tôi là phiên bản được chỉnh sửa trực tiếp từ Nhà Sản Xuất Game. Chúng tôi đã dành trọn cả một năm trời để hoàn thiện và khắc phục toàn bộ các lỗi hoặc sai sót trong quá trình phát triển chính thức.

Và thành công kết hợp lối chơi miễn phí và khá dễ dàng cho một game online nhiều người chơi đồ họa đẹp mắt!

Yếu tố trả tiền để thắng đã bị loại bỏ hoàn toàn và chuyển xang cách chơi để thắng! dựa trên quá trình chơi và trải nghiệm có thể farm được.

Trò chơi hoàn toàn miễn phí và có tất cả các lộ trình để có thể farm được những trang bị cuối cùng END GAME!

Toàn bộ hệ sinh thái từ lúc đăng ký tài khoản tới lúc du nhập thế giới hoàn mỹ và các hỗ trợ hướng dẫn.. đều được cung cấp đầy đủ, chuyên nghiệp và bảo mật, không đòi hỏi phải mất nhiều thời gian để nắm bắt và hòa nhập!

Bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự thú vị và bổ ích trong quá trình giải trí vui vẻ với những tỷ lệ donate lên tới 1000% và nhiều hỗ trợ dễ dàng hơn rất nhiều so với chính thức!

Phiên bản chính thức được hỗ trợ và cam kết của chúng tôi là S155 (Tiên Cảnh Kỳ Viên) sẽ luôn được cập nhật và phát triển nhiều nội dung hấp dẫn.

Ngoài ra những hoạt động mở máy chủ trải nghiệm nhanh với hàng triệu triệu Kim Nguyên Bảo miễn phí hoặc Sức Tấn Công, Sức phòng thủ, độ né tránh.. là cực kỳ imba và un-limited!!

Với cách chơi của máy chủ chính thức là tích lũy và giải trí! tài khoản của bạn được đảm bảo và bảo vệ cẩn thận với hệ thống nền tảng bảo mật của chúng tôi!

Với cách chơi của các máy chủ trải nghiệm là mỳ tôm và ảo ma cazada chúng tôi tự tin mang cả thế giới game online hấp dẫn vào PC của bạn!

Cộng đồng hỗ trợ tận tình luôn đồng hành cùng bạn, chỉ cần tham gia là sẽ có người hướng dẫn kết bạn khắp muôn nơi!

Những mục tiêu, định hướng đều được công bố minh bạch thông tin thường xuyên tới moi người, đảm bảo một môi trường công bằng và lành mạnh!

Thế giới hoàn mỹ FAM, lấy lại niềm tin, nâng tầm private!

Thông tin:
Email Server: hotro@gamefam.org
Trang chủ: https://tghm.gamefam.org
Fanpage: https://www.facebook.com/tghmfam
Cộng đồng (gamefam.org): https://discord.gg/cRM7TNDAGs

 
https:\\s3-hcm5-r1.longvan.net\gffiles\FB_IMG_1712888424172.jpg
https:\\s3-hcm5-r1.longvan.net\gffiles\FB_IMG_1712888434424.jpg
https:\\s3-hcm5-r1.longvan.net\gffiles\FB_IMG_1712888444638.jpg
https:\\s3-hcm5-r1.longvan.net\gffiles\FB_IMG_1712888456096.jpg

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trò chơi "nhập vai" dành cho giới nhà giàu Trung Quốc: Khi game giải trí vô hại dần biến tướng thành nơi "tuyển phi" trá hình của các "cậu ấm, cô chiêu"

  Trào lưu “nhập vai” mới mẻ những năm gần đây đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ xứ Trung, song bên cạnh tính giải trí...