Thứ Tư, tháng 3 16, 2022

TGHM FAM điều cần biết

 Chơi game tại máy chủ TGHM FAM sẽ có lợi ích gì?

1. quà tặng cực nhiều nhận được bằng cách đăng nhập..chấm công..online. Bạn chỉ cần đăng nhập game và nhìn hòm quà tặng sau đó so sánh với phiên bản ko miễn phí là sẽ thấy sự tràn ngập của quà tặng là như thế nào!!

2. độ khó được lược bớt đi rất nhiều từ những nhiệm vụ khó tới độ điên của boss (ví dụ: nếu ở NPH chính thống boss sẽ cực điên và bạn phải dồn dame trong vòng 5s ko nó sẽ chắc chắn giết một người nhưng ở máy chủ TGHM FAM bạn có 30s để làm điều đó).

3. lộ trình game nhanh (tặng nhiều quà hỗ trợ) mà chậm (vẫn có lộ trình cầy cuốc) hạn chế được hiện tượng dame quá ảo và mất cân bằng.. ví dụ: ở những server custom điên cuồng ko có lộ trình ai vào cũng nhao nhao chẳng biết phải chơi game như thế nào? hoặc ai cũng như ai sau đó bắt buộc các bạn phải nạp để mạnh hơn những người khác bằng những vật phẩm custom không chuẩn!

4. có rất nhiều sự mới lạ được thêm vào cách chơi và được nghiên cứu kĩ lưỡng để ko làm mất đi sự cân bằng in-game, ví dụ: chế độ farm quái như MU Blood-Castle phù hợp với team 3x, 5x, 7x, 9x.. nhưng không phải muốn là vào được phải online để kiếm vé vào cửa, hơn nữa thời gian hạn chế trong vòng 1h và quái mạnh, đông 2x lần bên ngoài cho lên ko phải muốn hack là hack được.

5. Máy chủ luôn cập nhật giao diện và bug trong game liên tục để người chơi có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần nhìn vào giao diện của game ko miễn phí sẽ thấy lỗi rất nhiều.

Đừng lo lắng vì game quá khó AD sẽ luôn ở bên cạnh và hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể!

Cách cài đặt: https://tghm.gamefam.org?view=hd-tai-va-caidat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trò chơi "nhập vai" dành cho giới nhà giàu Trung Quốc: Khi game giải trí vô hại dần biến tướng thành nơi "tuyển phi" trá hình của các "cậu ấm, cô chiêu"

  Trào lưu “nhập vai” mới mẻ những năm gần đây đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ xứ Trung, song bên cạnh tính giải trí...