Thứ Hai, tháng 3 07, 2022

Hướng dẫn sử dụng KNB trong TGHM FAM

Xin chào các bạn,

Như đã biết bất kì game online nào cũng có các loại tiền tệ lưu hành in-game, và TGHM FAM cũng vậy có 2 loại tiền tệ chính là gold và knb.

Gold in-game thì dùng để học skill, mua các vật phẩm bình máu, đấu giá khiêu chiến lãnh thổ hoặc giao dịch với người chơi khác, tạo bang phái, phí di chuyển giữa các thành phố..

KNB mua các vật phẩm hỗ trợ trong Túi Càn Khôn, để đổi ra Hồng Lợi Nguyên bảo cũng để mua các vật phẩm trong Túi Hồng Lợi, hoặc đổi sang Gold..


Vậy hôm nay AD sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng KNB một cách rất hợp lý trong game, để tối ưu số lượng lấy ít mà hưởng lợi nhiều..

Để có KNB trong game bạn cần login trang tài khoản của GPF để xem hướng dẫn donate và khuyến mãi..

Sau khi có KNB thì bạn nên sử dụng theo các thứ tự ưu tiên như sau:

1. ưu tiên mua các vật phẩm có giá rẻ bởi vì những vật phẩm đó sẽ ít bị điều chỉnh lại giá trong tương lai.

2. ưu tiên mua các vật phẩm hỗ trợ như Long Ngâm Dưỡng Sinh Thạch (để tự động sử dụng thuốc), Súc địa linh (để di duyển giữa nhiều thành một lúc), thời trang, màu nhuộm, huyễn tiên thạch, nguyên liệu tầm long, chế tạo, khoáng...

3. ưu tiên sử dụng vào các dịp có events vì lúc đấy giá trị sẽ được bonus thêm cực nhiều so với mua trực tiếp.

4. ưu tiên mua các vật phẩm fix cứng như phi hành, chiến linh thần.. vĩ những cái này chỉ cần trang bị 1 lần là được.

5. đổi KNB ra Gold để sử dụng, ra Hồng Lợi để mua một số vật phâm giảm giá (nếu có).

Với những chú ý trên chắc chắn bạn sẽ sử dụng KNB rất hợp lý lấy ít mà hưởng lợi ích nhiều. không phung phí vung tay quá giới hạn để rồi lúc cần thiết thì lại hết mất tiêu..

KNB là công cụ đắc lực trên con đường trải nghiệm tu chân, để rút ngắn thời gian phải kiếm vật phẩm nhưng cũng ko làm cho bạn bá đạo, bạn vẫn cần phải chơi và tích lũy kĩ năng chiến đấu.

Kể cả ngay khi không có KNB thì bạn vẫn rất dễ chơi vì máy chủ tặng rất nhiều quà tặng cực sốc, hoặc chỉ cần online cũng được quà tặng..

Để có thể chơi trong máy chủ chính thống được Beijing Perfect World ủy quyền quả thực là rất tốn kém, mỗi tháng không nạp 1tr VND card thì trải nghiệm cực kì ức chế, nhưng khi đến với máy chủ GPF thì những vấn đề đó sẽ được giải quyết, Máy chủ thiết kế riêng cho những người ko donate và vẫn sống vui, sống khỏe..

Trang chủ: https://tghm.gamefam.org
Diễn đàn: https://tghm.gamefam.org/forum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trò chơi "nhập vai" dành cho giới nhà giàu Trung Quốc: Khi game giải trí vô hại dần biến tướng thành nơi "tuyển phi" trá hình của các "cậu ấm, cô chiêu"

  Trào lưu “nhập vai” mới mẻ những năm gần đây đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ xứ Trung, song bên cạnh tính giải trí...